Sản phẩm

Xe đạp Nhật Bản: Xe đạp trợ lực điện Sportivo EX

19.990.000

  • Nguyên thùng đập hộp, mới 100%
  • Web xe đạp chính thức tại Nhật Bản: https://www.maruishi-cycle.com
  • Thương Hiệu hơn 124 năm xuất phát từ Yokohama Nhật Bản (từ năm 1894)
  • Xe dành cho thị trường nội địa Nhật Bản
  • Chất lượng và tiêu chuẩn tại Nhật
  • Bảo hành 2 năm
  • Hệ thống liên kết: Nghiahai.com – Nghiahai.vn – Xedapnhatban.vn – Somings.vn

Thông tin giao hàng dự kiến

Nhập địa chỉ của bạn để xem các tùy chọn vận chuyển - Tính phí giao hàng

Mã: Sportivo EX Danh mục: Thương hiệu:

HỆ THỐNG CỬA HÀNG SOMINGS VIỆT NAM

CH-1: 77 Tôn Đức Thắng, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 096.728.7777 – Xem bản đồ
CH-2: 101 Nguyễn Hữu Thọ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Hotline: 092.481.6666 – Xem bản đồ
CH-3: 12-C64-khu C KĐT Geleximco, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội. Hotline: 092.481.6666 – Xem bản đồ
CH-4: 03 Nguyễn Công Hãng, Phường Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh. Hotline: 092.481.6666 – Xem bản đồ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, HOÀN HÀNG

Chính sách Bảo Hành
Chính sách Đổi Trả – Hoàn hàng – Trả tiền

Mô tả

(2 bình chọn)

Xe đạp trợ lực điện là loại xe đạp được trang bị thêm một động cơ điện và một pin sạc để hỗ trợ người điều khiển đạp xe. Khi người điều khiển đạp xe, động cơ điện sẽ được kích hoạt và hỗ trợ cho việc đạp xe của người điều khiển. Nhờ đó, xe đạp trợ lực điện giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là khi đối mặt với địa hình leo dốc hoặc đi ngang trên địa hình gồ ghề.

Xe đạp trợ lực điện được phát minh vào những năm 1890 bởi một nhà phát minh người Pháp tên là Gustave Trouvé. Ông đã sử dụng một động cơ điện nhỏ để trợ giúp người đạp xe đạp trên các địa hình khó khăn.

Tuy nhiên, do giá thành cao và công nghệ còn hạn chế, xe đạp trợ lực điện không được phổ biến cho đến những năm 1990. Khi đó, các công nghệ mới đã được phát triển, giúp giảm giá thành sản xuất và cải thiện hiệu suất của xe đạp trợ lực điện.

Từ đó, xe đạp trợ lực điện trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người muốn tận hưởng lợi ích của đạp xe mà không phải tốn quá nhiều sức lực. Ngày nay, xe đạp trợ lực điện được sản xuất và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, đặc biệt là ở các thành phố lớn và các khu đô thị, nơi nó trở thành một phương tiện giao thông cá nhân phổ biến và tiện lợi.

Một sản phẩm nổi bật trong các dòng xe đạp trợ lực điện có thể kể đến xe đạp trợ lực điện Sportivo EX. Đây là một chiếc xe đạp trợ lực điện nhỏ gọn và thời trang, được thiết kế để phục vụ cho những chuyến đi ngắn trong thành phố.

Tính năng hỗ trợ điện

Cần phanh hỗ trợ cắt

Xe đạp trợ lực điện Sportivo EX
Cần phanh hỗ trợ cắt trên xe đạp trợ lực điện Sportivo EX

Tay phanh hỗ trợ cắt điện từ động cơ được sử dụng để tăng cường hiệu quả phanh trong trường hợp khẩn cấp hoặc độ dốc quá lớn. Khi bấm cần phanh hỗ trợ cắt, cáp phanh sẽ được kéo mạnh hơn để tăng lực phanh lên bánh xe và giảm tốc độ nhanh hơn. Điều này giúp tăng cường tính an toàn khi sử dụng xe đạp trên địa hình đồi núi hoặc khi phải đạp xe trên đường dốc, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và đảm bảo an toàn cho người lái xe và người đi đường.

Pin Lithium-ion

Pin Lithium-ion
Pin Lithium-ion
Xe đạp trợ lực điện Sportivo EX được trang bị pin Lithium-ion có thể tháo rời, giúp xe có thể di chuyển xa và vượt qua những địa hình đồi núi khó khăn. Pin Lithium-ion 36V/7.8Ah có dung lượng lớn và thời gian sử dụng pin lâu hơn so với các loại pin khác trên thị trường. Pin có khả năng sạc đầy trong khoảng 4-6 giờ và mỗi lần sạc cho phép xe di chuyển được khoảng 40-60 km tùy thuộc vào tình trạng địa hình, trọng lượng người dùng và cường độ sử dụng động cơ.
3 năm bồi thường trộm cắp và hỗ trợ điện

 

Thông số kỹ thuật 

Động cơ trung tâm phía sau

Xe đạp trợ lực điện Sportivo EX
Động cơ trung tâm phía sau
Động cơ trung tâm phía sau trong xe đạp trợ lực điện Sportivo EX được đặt ở bánh xe sau của xe đạp và được sử dụng để cung cấp sức đẩy cho xe chạy. Đây là loại động cơ được sử dụng rộng rãi trong các mẫu xe đạp trợ lực điện hiện nay.Động cơ trung tâm phía sau được tích hợp trực tiếp vào bánh xe sau và được kết nối với bộ truyền động của xe đạp thông qua một hệ thống bánh răng và xích. Động cơ này có khả năng sản sinh lực đẩy mạnh mẽ và đều hơn so với các loại động cơ trợ lực khác, giúp người sử dụng dễ dàng vượt qua các địa hình khó khăn và tăng khả năng tăng tốc của xe.Ngoài ra, động cơ trung tâm phía sau còn có nhiều ưu điểm khác như hỗ trợ tốt cho việc leo đồi và chạy đường dài, giúp giảm mức độ mệt mỏi cho người sử dụng.

Cảm biến mô-men xoắn tích hợp trong ổ trục giữa

Xe đạp trợ lực điện Sportivo EX
Cảm biến mô-men xoắn trên Sportivo EX

Cảm biến mô-men xoắn tích hợp trong ổ trục giữa trong xe đạp trợ lực điện Sportivo EX giúp đo lường mô-men xoắn tạo ra bởi chân đạp và truyền tín hiệu đến hệ thống điều khiển của xe đạp. Hệ thống điều khiển này sẽ điều chỉnh mức độ hỗ trợ trên xe đạp để đáp ứng với nhu cầu điều khiển của người sử dụng.

Cảm biến mô-men xoắn tích hợp trong ổ trục giữa giúp cho hệ thống trợ lực của xe đạp hoạt động đáp ứng và hiệu quả hơn, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng pin hơn so với các loại cảm biến khác.

Ngoài ra, vì cảm biến được tích hợp vào ổ trục giữa, nó giúp cho việc lắp đặt và bảo trì trở nên đơn giản hơn và giảm thiểu các rủi ro về độ chính xác và độ bền của cảm biến.

Hệ thống điều khiển với thao tác đơn giản

Xe đạp trợ lực điện Sportivo EX
Màn hình thao tác đơn giản

Hệ thống điều khiển của xe đạp trợ lực điện Maruishi Grouse là một hệ thống thông minh và tiên tiến, giúp người dùng điều chỉnh được tốc độ phù hợp với quãng đường di chuyển, điều khiển xe một cách dễ dàng và hiệu quả. Hệ thống này bao gồm bộ điều khiển thông minh, màn hình hiển thị và các cảm biến:

  • Bộ điều khiển thông minh: Cho phép người dùng lựa chọn đa dạng các chế độ điều khiển khác nhau, bao gồm chế độ đạp thường, chế độ hỗ trợ đạp và chế độ độc lập. Khi chọn chế độ hỗ trợ đạp, động cơ sẽ giúp đẩy xe di chuyển với một lực đẩy nhẹ nhàng, giúp người dùng tiết kiệm sức lực và đi được quãng đường xa hơn. Khi chọn chế độ độc lập, người dùng sẽ tự điều khiển xe mà không có sự hỗ trợ từ độngcơ.
  • Màn hình hiển thị: Hiển thị các thông tin về tốc độ, quãng đường đã đi được, mức độ sạc pin, chế độ điều khiển và các thông số khác liên quan đến hiệu suất xe. Màn hình này được thiết kế dễ dàng đọc và sử dụng, giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông tin cần thiết về xe, về hiệu suất xe và điều chỉnh lực đẩy của động cơ để phù hợp với tốc độ và độ dốc địa hình.
  • Các cảm biến: Loại cảm biến thông minh này cho phép hệ thống điều khiển tự động điều chỉnh lực đẩy của động cơ để phù hợp với tốc độ và độ dốc địa hình. Cảm biến này giúp người dùng điều khiển xe một cách dễ dàng và hiệu quả, đồng thời giảm tình trạng tiêu hao năng lượng không cần thiết, giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm di chuyển tuyệt vời và tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng xe.

Chức năng hữu ích

Bộ truyền động SHIMANO cao cấp

Xe đạp trợ lực điện Sportivo EX
Bộ truyền động SHIMANO cao cấp

Bộ truyền động của Sportivo EX được trang bị bao gồm đĩa đơn, bộ truyền động chuẩn Shimano 7 cấp và bộ giảm tốc.

  • Đĩa đơn: Đĩa đơn có tác dụng giúp giảm thiểu trọng lượng của xe và tăng tính linh hoạt khi vận hành.
  • Bộ truyền động Shimano 7 cấp: Có 7 cấp độ cho phép người sử dụng dễ dàng thay đổi tốc độ tùy thuộc vào địa hình và mục đích sử dụng.
  • Bộ giảm tốc: giúp điều chỉnh lực đẩy của động cơ và đảm bảo hiệu suất truyền động tối đa, phù hợp với từng loại địa hình, độ cao của dạng địa hình mà người dùng cần di chuyển.

Ngoài ra, hệ thống truyền động của Sportivo EX còn được trang bị một cụm bánh răng và xích chất lượng cao, đảm bảo độ bền và sự ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Hệ thống truyền động này cũng được tích hợp với hệ thống trợ lực điện thông minh, giúp tăng cường hiệu suất đạp xe và tiết kiệm năng lượng.

Đèn LED

Xe đạp trợ lực điện Sportivo EX
Hệ thống đèn LED trên xe đạp trợ lực điện Sportivo EX

Xe đạp trợ lực điện Sportivo EX được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng mạnh mẽ, giúp người lái có thể điều khiển xe dễ dàng, an toàn và tiện lợi vào ban đêm hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu. Hệ thống này bao gồm đèn pha trước và đèn hậu phía sau.

  • Đèn pha trước: Được gắn trên thanh giữa của khung xe, phía trên bộ điều khiển, được thiết kế với công nghệ tiêu chuẩn LED, tăng khả năng chiếu ánh sáng xa và rộng, giúp người dùng có thể quan sát ở khoảng cách xa, tăng độ an toàn cho người sử dụng khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đèn pha còn được trang bị công tắc điều khiển, giúp người sử dụng dễ dàng bật/tắt đèn khi cần thiết.
  • Đèn hậu: Được gắn dưới yên xe và hướng về phía sau. Đèn hậu cũng được thiết kế với công nghệ LED, giúp chiếu sáng rõ ràng để người sử dụng dễ dàng quan sát phía sau khi điều khiển xe trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đèn hậu còn được trang bị chức năng phanh đèn, tức là khi người sử dụng bóp phanh, đèn hậu sẽ tự động phát sáng để cảnh báo cho các phương tiện phía sau.

Lốp xe

Xe đạp trợ lực điện Sportivo EX được trang bị lốp xe địa hình có độ bám cao và khả năng chống thủng tốt, giúp xe có thể dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình khác nhau. Lốp của xe đạp trợ lực điện Sportivo EX có kích thước 700×32C. Đây là kích thước lốp trung bình, phổ biến trên nhiều dòng xe đạp, bao gồm cả xe đạp thể thao và xe đạp địa hình. Kích thước lốp này giúp tăng độ bám và độ ổn định của xe trên đường. cho phép xe di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau, từ đường bằng, địa hình nhẹ nhàng đến đường có độ dốc và gồ ghề.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xe đạp Nhật Bản: Xe đạp trợ lực điện Sportivo EX”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tên model Sportivo EX
Khung       Hợp kim Nhôm
Kích thước lốp xe 700x32C
Bộ chuyển động 7 tốc
Hệ thống đèn Đèn LED
Chiều cao 160cm~
Cân nặng 17,1kg
Khoảng sáng gầm xe 81cm
Chiều dài 187cm
Chiều rộng 57cm
Hệ thống phanh Phanh chữ V
Chân chống Chân chống bằng Nhôm